Chính sách đổi trả / hoàn tiền

Điều 12. Điều kiện đổi trả / hoàn tiền
12.1. Khách hàng được đổi / trả sản phẩm trong vòng 7 ngày kể từ ngày nhận hàng 
12.2. Sản phẩm phải còn nguyên vẹn, chưa bị sử dụng, còn tem, mác, bao bì, hóa đơn.
12.3. Trường hợp sản phẩm bị lỗi, hỏng do nhà sản xuất – khách hàng được đổi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền.
12.4. Nếu khách hàng muốn đổi sản phẩm khác giá trị cao hơn / thấp hơn, hai bên sẽ thỏa thuận chi phí chênh lệch (nếu có).

Điều 13. Quy trình đổi trả
13.1. Khách hàng gửi yêu cầu đổi trả qua email / hotline / form website, kèm ảnh / mô tả lỗi (nếu có).
13.2. Công ty kiểm tra yêu cầu & phản hồi trong thời gian 48 giờ.
13.3. Nếu chấp nhận đổi trả, khách hàng gửi sản phẩm về địa chỉ của Công ty
13.4. Sau khi nhận & kiểm tra sản phẩm đáp ứng điều kiện đổi trả, Công ty gửi sản phẩm mới hoặc hoàn tiền cho khách hàng trong thời gian 7 ngày.